Quảng cáo Pano thuộc loại hình quảng cáo ngoài trời tầm cao, được lắp đặt dưới dạng biển quảng cáo lên bề mặt hông của các tòa nhà cao tầng, gồm có khung kim loại cố định và bạt Hiflex in hình ảnh thương hiệu căng ở bên ngoài.
Kích thước của Pano có thể lên tới vài chục mét nên người đi đường ở khoảng cách dù xa hay gần đều có thể dễ dàng quan sát được nội dung của chiến dịch. Các vị trí lí tưởng để lắp đặt Pano đó là tòa nhà cao tầng tại các tuyến đường lớn, ngã tư, khu trung tâm thương mại… luôn có đông đúc người qua lại mỗi ngày.
Một chiến dịch quảng cáo Pano cho Vinalink
Chất liệu của Pano được sản xuất từ bạt Hiflex dày dặn, chống thấm nước, giúp cho hình ảnh luôn được sắc nét. Ngoài ra, nhiều Pano còn được lắp đặt hệ thống đèn Metal để chiếu sáng vào buổi tối, khiến maquette trở nên vô cùng nổi bật.
Billboard là hình thức biển quảng cáo tầm cao được lắp đặt trên một trụ bê tông vững chắc, nâng đỡ phần khung kim loại và bao bọc ở ngoài là phần bạt in Hiflex. Billboard có kích thước rất lớn, có thể dao động từ vài chục đến cả trăm mét và có hai loại chính là Billboard 2 mặt và Billboard 3 mặt, có thể tiếp cận người xem từ nhiều hướng.
Billboard với kích thước nổi bật không hề bị che khuất tầm nhìn
Vị trí lắp đặt của Billboard thường là ở trên đường quốc lộ, đường cao tốc… không có nhiều vật cản và cũng được lắp đặt dàn đèn Metal để thu hút sự chú ý của người tham gia giao thông vào ban đêm. Billboard là một trong những loại hình sở hữu tầm nhìn xa tốt nhất.
Biển Trivision (hay còn gọi là biển lật 3 mặt, biển lập thể) là một hình thức quảng cáo thông minh, có sử dụng công nghệ cao và nhiều tiềm năng phát triển. Nó có cấu tạo giống như Billboard, cũng gồm có cột trụ bê tông và bên trên là khung kim loại có 3 mặt lập thể ghép sát vào nhau thành hình tam giác.
Biển Trivision có thể quảng bá nhiều nội dung hơn các loại hình khác
Điểm đặc biệt của biển Trivision chính là ở nếu như Billboard chỉ thể hiện được một nội dung thì Trivision có thể quảng cáo 3 nội dung cùng một lúc, vô cùng độc đáo và hút mắt người nhìn. Nó hoạt động dưới sự điều khiển của động cơ, từng hình ảnh quảng cáo lần lượt hiện ra trong một khoảng thời gian nhất định
Biển Trivision cũng có kích thước khá lớn, dễ dàng tiếp cận tới người tiêu dùng dù ở khoảng cách xa hay gần. Nó thường được triển khai trong khu vực nội thành, ở vị trí thoáng đãng, đông đúc người qua lại.
Quảng cáo biển chợ là hình thức quảng bá thương hiệu tại các khu chợ truyền thống của người Việt, được triển khai dưới dạng biển bảng Pano ốp trên bề mặt tòa nhà hoặc cổng chợ, có đối tượng khách hàng mục tiêu là những người tham gia giao thông qua khu vực này và những người đến chợ để mua sắm đồ dùng, thức ăn như các bà, các mẹ, người đi làm… Những nhãn hàng thường lựa chọn quảng cáo biển chợ là đồ dùng sinh hoạt, thực phẩm… rất gần gũi và cần thiết cho cuộc sống.
Quảng cáo biển chợ giúp doanh nghiệp tiếp cận được tới khách hàng tiềm năng
Biển chợ có kích thước khoảng vài chục mét tùy vị trí lắp đặt, có khung kim loại được gắn cố định vững chắc. Hình ảnh quảng cáo của thương hiệu sẽ được in trên bạt Hiflex dày dặn, chống thấm nước và căng trên khung, cấu tạo và cách lắp đặt hoàn toàn giống với Pano.
Xe buýt là một phương tiện giao thông công cộng rất phổ biến trên thị trường, được đông đảo người dân tin tưởng sử dụng bởi nó có thể vận chuyển được một số lượng lớn người cùng lúc, giá vé rẻ, đón/trả khách ở nhiều trạm dừng khác nhau theo như lộ trình hoạt động đã vạch ra từ trước. Quảng cáo trên xe buýt là hình thức truyền thông được các doanh nghiệp lựa chọn rất nhiều bởi vì diện tích maquette lớn, được sản xuất từ chất liệu decal không thấm nước, giúp hình ảnh luôn ở trong trạng thái tốt nhất.
Hình thức quảng cáo tràn kính tại Thành phố Hồ Chí Minh
Các hình thức quảng cáo trên xe buýt đang được triển khai hiện nay là:
- Dán quảng cáo trên hai bên thân xe buýt.
- Dán quảng cáo diecut (chỉ tiến hành ở Hà Nội).
- Dán quảng cáo tràn kính xe buýt (chỉ tiến hành ở Thành phố Hồ Chí Minh).
- Quảng cáo trên tay nắm xe buýt.
Cùng với xe buýt, taxi cũng là một phương tiện giao thông phổ biến, có tốc độ phát triển cực kì mạnh mẽ khi ngày càng có nhiều hãng taxi mới ra đời. Xe taxi có quãng đường di chuyển không bị giới hạn và thời gian hoạt động gần như là cả ngày để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.
Quảng cáo trên xe taxi những năm gần đây phát triển với một tốc độ cực kì nhanh. Doanh nghiệp có thể triển khai trên một số lượng lớn xe taxi cùng lúc hoặc kết hợp giữa nhiều hãng taxi để tăng hiệu quả nhận biết, giúp hình ảnh thương hiệu tiếp cận với người xem từ cự li gần.
Maquette quảng cáo rất nổi bật và dễ dàng thu hút sự chú ý của người dân
Những vị trí quảng cáo đang được triển khai trên xe taxi gồm có:
- Dán quảng cáo trên 2 cánh sau xe taxi.
- Dán quảng cáo trên 4 cánh cửa xe taxi.
- Dán quảng cáo tràn đuôi.
- Dán quảng cáo trên ô kính sau xe.
- Quảng cáo trên túi treo tờ rơi sau xe.
- Quảng cáo trên màn hình Lcd bên trong xe.
Quảng cáo trên xe ô tô là hình thức mới xuất hiện trong một vài năm gần đây và cũng đã nhanh chóng chứng tỏ sức hút của mình khi triển khai trên thị trường. Các chủ xe ô tô tham gia vào mạng lưới xe ôm công nghệ của Be, Grab, GoViet… sẽ cho agency thuê lại bề mặt trên xe để dán quảng cáo và xe vẫn sẽ do chủ xe hoạt động như bình thường. Hình thức này được phép dán quảng cáo trên cả 4 cánh cửa xe, giúp diện tích quảng cáo tăng lên nhiều, thể hiện được nội dung đa dạng tới người tiêu dùng vì xe ô tô cá nhân cũng không bị giới hạn về giờ giấc hay quãng đường di chuyển.
Ô tô cá nhân cũng có thể trở thành một phương tiện quảng cáo
Hình thức quảng cáo trên ô tô vừa giúp cho chủ xe có thêm một khoản thu nhập hàng tháng lại vừa giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp được phủ sóng rộng rãi và tiếp cận tới lượng khách hàng tiềm năng nhất.
Khi di chuyển trên đường đến các khu vực ngã tư, đi qua các trung tâm thương mại… ta có thể bắt gặp những màn hình Led với kích thước lớn được lắp đặt ở mặt tiền của tòa nhà cao tầng. Doanh nghiệp nếu như có nhu cầu quảng cáo màn hình Led sẽ được phát clip TVC trên màn hình với thời gian từ 15 – 30s/spot. Các clip TVC sẽ được phát xen kẽ nhau trong suốt thời gian hoạt động (dao động khoảng 15 tiếng/ngày) với tần suất khoảng 8 phút/lần, như vậy trong 1 ngày clip sẽ được phát khoảng 120 lần.
Quảng cáo trên màn hình Led thu hút cực đông người xem vào các khung giờ cao điểm
Quảng cáo trên màn hình Led hướng tới đối tượng chủ yếu là những người đang tham gia giao thông trên đường hoặc khi họ dừng đèn đỏ, với nội dung clip hấp dẫn được phát trên màn hình lớn sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ, vì màn hình có kích thước khá rộng nên dù di chuyển ở xa thì cũng có thể quan sát được. Clip TVC được phát nhiều lần trong ngày nên có thể tiếp cận được tới đông đảo người xem.
Quảng cáo màn hình Lcd, Frame cũng là hình thức phát nội dung quảng cáo trên màn hình kĩ thuật số, tuy nhiên hai loại màn hình này được lắp đặt và triển khai ở bên trong tòa nhà như siêu thị, tòa văn phòng, chung cư cao tầng… cũng như có kích thước nhỏ hơn nhiều, có thể tiếp cận người xem ở cự li gần.
Quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame trở thành nguồn giải trí cho người xem
- Màn hình Lcd thường được gắn ở trên tường hoặc ngay trước cửa thang máy theo hướng nằm ngang, có đối tượng tiếp cận là những người đang chờ thang máy hoặc đi qua khu vực này. Clip TVC cũng sẽ được phát xen kẽ nhau trong suốt thời gian hoạt động.
- Màn hình Frame được lắp đặt ở bên trong thang máy theo hướng thẳng đứng, thường có từ 1 – 2 màn/thang máy gắn ở ngay với tầm mắt con người. Những người ở bên trong thang trong quá trình chờ đợi để đến được tầng mình muốn sẽ quan sát nội dung được thể hiện trên màn hình Frame là các hình ảnh được phát xen kẽ nhau.
Human Billboard là một hình thức quảng cáo sáng tạo vô cùng độc đáo và đặc biệt gây ấn tượng mạnh cho người xem ngay từ lần đầu tiên. Tùy vào quy mô của chiến dịch mà sẽ có 1 số lượng PG, PB nhất định sẽ cầm, mặc các phụ kiện/sản phẩm của nhãn hàng và diễu hành tại các khu vực khác nhau hoặc tổ chức sự kiện tương tác, thu hút sự chú ý của người xung quanh.
Quảng cáo Human Billboard cho Yumangel
Hình thức quảng cáo này thường chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn là vài ngày để gây ấn tượng ngay lập tức với người tiêu dùng nên có chi phí triển khai, in ấn không quá cao.
Luxury Roadshow là hình thức được nâng cấp và hoàn thiện hơn nhiều so với quảng cáo roadshow thông thường như xe máy, xe đạp. Nó được triển khai trên dàn xe 45 chỗ có kích thước rất lớn (thường là 3 xe) và sẽ tiến hành di chuyển qua các tuyến đường trung tâm nhất để truyền thông cho chiến dịch.
Quảng cáo Luxury Roashow cực kì sang trọng và ấn tượng
Toàn bộ xe sẽ được dán kín maquette quảng cáo với diện tích cực khủng, gây ấn tượng cực sâu đậm đối với người tham gia giao thông mà không thể không ngoái nhìn, thậm chí họ còn đi chậm lại để quan sát.
Đúng như tên gọi, Luxury Roadshow thực sự là một hình thức quảng cáo đẳng cấp đưa thương hiệu lên một tầm cao mới!
Quảng cáo biển hộp đèn (lightbox) đã xuất hiện khá sớm ở nước ta, được triển khai ở cả ngoài trời và trong nhà như dải phân cách, sân bay, nhà ga… Biển hộp đèn được kết cấu từ khung kim loại căng bạt Hiflex hoặc bạt Backlit ở bên ngoài, bên trong có đèn công suất lớn sẽ chiếu sáng vào buổi tối để làm nổi bật nội dung quảng cáo vào buổi tối.
Quảng cáo biển hộp đèn giúp thương hiệu vô cùng nổi bật khi trời tối
Doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo biển hộp đèn cần lưu ý đến những yếu tố như vị trí, vật cản, mật độ người qua lại… trước khi triển khai chiến dịch.
Nhà chờ xe buýt là nơi xe buýt sẽ đón/trả khách nên bắt buộc hành khách có nhu cầu đi xe sẽ phải đứng chờ tại đây, gồm có mái che, ghế ngồi và phần bảng lớn ở đằng sau. Đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm, số lượng người đứng chờ xe cực kì đông đúc.
Nhà chờ xe buýt có diện tích quảng cáo khá lớn
Quảng cáo nhà chờ xe buýt là hình thức truyền thông ra đời với mục tiêu tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng chính là hành khách chờ xe và cả những người đang tham gia giao thông qua khu vực này. Maquette quảng cáo sẽ được in lên chất liệu decal và lồng vào phần bảng đằng sau, được bao bọc bởi một lớp kính hoặc lớp mica ở bên ngoài.
Vào buổi tối, hệ thống đèn sẽ chiếu sáng giúp hình ảnh quảng cáo nổi bần bật, thu hút sự chú ý của người đi đường.
Quảng cáo banner (băng rôn) là những tấm quảng cáo được in trên các chất liệu bạt Hiflex, được căng, treo nằm ngang ở hai bên đường hoặc trên các cột điện, dải phân cách. Phướn cũng có cấu tạo giống như banner nhưng chỉ khác là nó nằm dọc nên sẽ được treo lên các cột điện, thân cây… tại các tuyến đường lớn. Loại hình này đều đã xuất hiện từ khá lâu đời trên thị trường.
Treo banner tại tuyến đường đông đúc
Một chiến dịch quảng cáo banner, phướn thường được triển khai với số lượng hàng trăm, thậm chí hàng nghìn chiếc, treo tại các tuyến đường đông đúc, trước khu vực đông người như trung tâm thương mại, khu dân cư, ngã tư đường phố… gần với tầm mắt của người đi đường nên họ có thể dễ dàng quan sát được.
Standee là loại hình quảng cáo có thể triển khai với số lượng lớn, thường xuất hiện tại các khu chung cư, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại… Nội dung của chiến dịch sẽ được in lên decal và căng trên khung để có thể chống được ở dưới đất, đặt ở các vị trí dễ quan sát như ngay ngoài cửa ra vào, gần thang cuốn.
Standee quảng cáo cho Apax English
Quảng cáo standee thường sẽ thu hút sự chú ý ngay lập tức từ người xem khi di chuyển qua khu vực này bởi nội dung in thường sẽ là chiến dịch khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới… của thương hiệu.
Sân bay là khu vực có lưu lượng người đến và đi mỗi ngày cực kì lớn, có thể lên tới hàng trăm nghìn người mỗi ngày để đi máy bay hoặc đón/tiễn người thân, bạn bè. Chính vì vậy, các doanh nghiệp thường rất quan tâm tới những hình thức quảng cáo tại sân bay bởi nó có thể tiếp cận tới một lượng người xem vô cùng đông đảo mỗi ngày.
Quảng cáo tại sân bay giúp nhãn hàng tiếp cận với tệp khách hàng có thu nhập cao
Một số hình thức quảng cáo tại sân bay là:
- Quảng cáo biển bảng (trên lối đi vào sân bay).
- Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame.
- Quảng cáo trên xe đẩy hành lý.
- Quảng cáo biển hộp đèn.
- Quảng cáo trên cửa thang máy.
Chi phí quảng cáo tại sân bay thường cao hơn một chút so với các hình thức khác nhưng nó hoàn toàn xứng đáng so với những hiệu quả mà nó đem lại.
Siêu thị là một tổ hợp mua sắm, bán lẻ đang ngày càng được nhân rộng trên thị trường. Một siêu thị có thể bày bán hàng trăm nghìn mặt hàng cùng lúc với mức giá bình ổn, giúp người mua có thể thỏa sức tham quan và mua sắm những vật dụng cần thiết cho gia đình mình. Một số siêu thị lớn của nước ta hiện nay có thể kể đến như Vinmart, Big C, Lotte… đều tiếp đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.
Quảng cáo tại siêu thị là hình thức đưa thương hiệu của nhãn hàng tiếp cận gần hơn tới người tiêu dùng với nhiều hình thức khá đa dạng từ kiểu dáng cho tới cách thức tiến hành như:
- Quảng cáo biển bảng.
- Quảng cáo màn hình Lcd, Frame.
- Quảng cáo POSM.
- Quảng cáo trên thang cuốn.
- Quảng cáo trên cổng từ, cổng chào của siêu thị.
Các nhãn hàng rất quan tâm tới hình thức quảng cáo tại siêu thị
Quảng cáo tại siêu thị giúp thương hiệu tiếp cận người mua từ cự li gần, thậm chí có thể tương tác trực tiếp trong quá trình triển khai, khiến người mua tò mò tìm hiểu và ghi nhớ các thông tin về nhãn hàng.
Chi phí quảng cáo tại siêu thị cũng rất phù hợp với doanh nghiệp, có thể triển khai với số lượng lớn.
Bệnh viện là nơi luôn tập trung đông đúc người dân ở mọi thời điểm trong năm, họ đến đây để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cho người thân của mình. Và để đáp ứng nhu cầu cải thiện về sức khỏe cho người dân, các hình thức quảng cáo tại bệnh viện ra đời nhằm giúp cho những thương hiệu như thuốc, thực phẩm chức năng, nhu yếu phẩm… có thể tiếp cận gần hơn tới đối tượng khách hàng mục tiêu của họ.
Màn hình quảng cáo tại bệnh viện
Một số hình thức quảng cáo tại bệnh viện đang phổ biến là:
- Quảng cáo biển bảng.
- Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame.
- Quảng cáo trên booth sạc điện thoại.
- Quảng cáo POSM (standee, booth bán hàng…)
- Quảng cáo tại nhà thuốc.
Quảng cáo tại bệnh viện tuy có sự giới hạn thương hiệu quảng bá khá đặc thù nhưng có thể đảm bảo được độ tiếp cận khách hàng được rất tích cực và chuẩn xác, tăng độ phổ biến và tăng doanh thu bán hàng.
Golf được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, dành cho giới thượng lưu, những người có điều kiện kinh tế cao như chủ doanh nghiệp, giám đốc công ty… Ngày nay, Golf đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều và số lượng người chơi cũng tăng mạnh trong những năm gần đây. Người chơi có nhu cầu giao lưu, luyện tập sẽ đến các sân tập Golf được trang bị đầy đủ trang thiết bị cho quá trình chơi Golf và cả nghỉ dưỡng.
Và hình thức quảng cáo tại sân tập Golf ra đời giúp cho các thương hiệu muốn tiếp cận tới đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế tốt, khẳng định đẳng cấp như trang sức, ô tô, bất động sản…
Doanh nghiệp của bạn có muốn đưa thương hiệu lên một tầm cao mới không?
Các hình thức quảng cáo tại sân tập Golf gồm có:
- Quảng cáo biển bảng.
- Quảng cáo màn hình Lcd, Frame.
- Quảng cáo trên giỏ đánh bóng.
- Quảng cáo trên vách ngăn line tập.