Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội cho Bảo hiểm BSH

bsh quảng cáo trên xe buýt hà nội

Unique Outdoor Agency hân hạnh là đơn vị hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội BSH trong chiến dịch quảng cáo trên xe buýt, với số lượng là 12 xe.

Bảo hiểm BSH thực hiện quảng cáo trên các xe buýt Hà Nội như: 04, 14, 33, 35, 36 và 50 chạy khắp các tuyến đường từ nội thành đến ngoại thành Hà Nội.

bsh quảng cáo trên xe buýt hà nội

Quảng cáo Bảo hiểm BSH trên xe buýt do Unique Outdoor Agency thực hiện

Hiện nay quảng cáo trên xe buýt đem lại hiệu quả vô cùng cao trong việc truyền thông thương hiệu đến khách hàng. Đây được xem như hình thức quảng cáo tuyệt vời cho các sản phẩm hàng tiêu dùng hay các nhãn hiệu lớn muốn khẳng định thương hiệu

Chở thương hiệu doanh nghiệp trên mọi nẻo đường, từ những khu vực sầm uất, đông dân cư đến việc len lỏi vào mọi ngóc ngách phố phường

Hình thức quảng cáo trực quan, luôn xuất hiện trong mắt khách hàng

Không gian quảng cáo “khủng”, thể hiện thông điệp được nhiều hơn

Tần suất xuất hiện và lặp lại vô cùng lớn

Chi phí rẻ, hiệu quả cao, chỉ cần bỏ ra 35-50 triệu/năm để mang thương hiệu tiếp cận được với hàng triệu khách hàng

Unique Outdoor Agency là công ty quảng cáo độc quyền trên 80% các tuyến xe buýt nội đô và kế cận tại Thành phố Hà Nội & Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi cam kết cung ứng dịch vụ quảng cáo trên thành xe buýt với chất lượng dịch vụ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất và chế độ hậu mãi hoàn hảo tới mọi khách hàng.

Doanh nghiệp của bạn cần tư vấn về dịch vụ quảng cáo trên xe buýt hiệu quả, hãy liên hệ với Unique, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *