Samsung triển khai quảng cáo Luxury Roadshow ra mắt Galaxy Note 9

quảng cáo luxury roadshow của samsung

Nhằm truyền thông cho sản phẩm điện thoại Galaxy Note 9 mới ra mắt với sự kiện “Đậm dấu ấn – Đại tiệc quyền năng công nghệ” tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow của Samsung đã được triển khai cực kì đẳng cấp và hoành tráng tại các tuyến đường lớn của thủ đô Hà Nội.

Unique Outdoor Advertising rất hân hạnh được là đơn vị đồng hành cùng Samsung triển khai chiến dịch quảng bá Luxury Roadshow cho dòng sản phẩm Galaxy Note 9.

1. Giới thiệu về Samsung Galaxy Note 9 với màn chào sân tại Việt Nam vô cùng ấn tượng

Nếu nói về một trong những nhãn hàng công nghệ nổi tiếng nhất trên thị trường thì chắc chắn không thể không nhắc tới Samsung – thương hiệu đến từ Hàn Quốc với sản phẩm nổi bật là các dòng điện thoại phù hợp với khách hàng ở nhiều phân khúc trên thị trường, trong đó có dòng Galaxy Note 9 vừa mới ra mắt, sở hữu nhiều tính năng công nghệ siêu hiện đại.

quảng cáo luxury roadshow của samsung

Sự kiện của Samsung đang rất được đón chờ

Hãng đã lên kế hoạch tổ chức một siêu sự kiện quy mô lớn để truyền thông cho dòng điện thoại này mang tên “Đậm dấu ấn – Đại tiệc quyền năng công nghệ”, được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham gia của hàng loạt những ngôi sao tên tuổi trong showbiz Việt như Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên…, hứa hẹn sẽ mang tới màn chào sân cho Galaxy Note 9 tại thị trường Việt Nam cực kì hoành tráng.

Để truyền thông cho sự kiện, Samsung đã tiến hành nhiều chiến dịch quảng cáo tổng thể trên nhiều phương tiện khác nhau, trong đó có quảng cáo Luxury Roadshow tại thủ đô Hà Nội.

2. Tìm hiểu đôi nét về hình thức quảng cáo Luxury Roadshow mà Samsung đã lựa chọn 

Quảng cáo Luxury Roadshow là một hình thức mới được ra mắt vài năm gần đây, nhưng đúng như tên gọi của nó, hình thức này đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt thương hiệu lớn trên thị trường bởi độ độc đáo, mới lạ khác hẳn với các hình thức thông thường và hiệu quả truyền thông mang lại là cực kì khủng.

quảng cáo luxury roadshow của samsung

Đoàn xe Roadshow di chuyển trên đường phố đông đúc

Vậy Luxury Roadshow là gì? Đây là hình thức thuộc loại hình quảng cáo trên phương tiện giao thông đường bộ nhưng chỉ diễn ra trong vòng vài ngày để đạt hiệu ứng ngay tức thì. Roadshow sẽ lựa chọn từ 2 – 4 xe khách cỡ lớn (29 chỗ hoặc 45 chỗ) và dán kín maquette ở tất cả các vị trí trên xe (trừ phần kính xe phía trước), di chuyển theo hàng với tốc độ chậm qua các cung đường lớn.

quảng cáo luxury roadshow của samsung

Doanh nghiệp có thể book số lượng xe phù hợp với chiến dịch

Với vẻ ngoài vô cùng nổi bật, Luxury Roadshow sẽ trở thành tâm điểm chú ý tại mỗi nơi mà đoàn xe đi qua, thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường. Doanh nghiệp sẽ có thể tận dụng tối đa diện tích để thể hiện thông tin, hình ảnh về thương hiệu. Đây chính là lí do mà chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cho Samsung đã được lên kế hoạch và thực hiện.

3. Samsung triển khai quảng cáo Luxury Roadshow siêu đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội

Chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow của Samsung được diễn ra ngay trước thềm diễn ra sự kiện “Đại tiệc quyền năng công nghệ”. Hãng đã lựa chọn ba chiếc xe 45 chỗ cỡ lớn, dán phủ kín maquette quảng cáo với tông màu xanh dương chủ đạo, cũng chính là màu sắc chính thức của chương trình.

quảng cáo luxury roadshow của samsung

Đứng từ xa cũng đã trông thấy đoàn xe quảng bá cho Samsung

Đoàn xe với vẻ ngoài cực kì nổi bật trở thành tâm điểm của sự chú ý ở bất cứ nơi nào mà nó đi qua, chủ yếu là các tuyến đường lớn của thủ đô Hà Nội, ví dụ như khu vực xung quanh sân vận động Mỹ Đình – nơi sẽ diễn ra sự kiện ra mắt Galaxy Note 9. Bất cứ ai khi đi qua đều không thể không chú ý đến những chiếc xe độc đáo này, thậm chí đi từ khoảng cách xa vẫn có thể quan sát được.

quảng cáo luxury roadshow của samsung

Luxury Roadshow đầy choáng ngợp của Samsung

Toàn bộ hai bên thân và phía sau xe được thể hiện những nội dung, hình ảnh về sự kiện, giúp người xem có thể tìm hiểu được đầy đủ thông tin mà không cần phải xem ở nơi nào khác. Luxury Roadshow của Samsung mặc dù chỉ diễn ra trong vài ngày nhưng đã đạt được hiệu ứng truyền thông vô cùng lớn cả về sau này khi nó xuất hiện trên hàng loạt các trang mạng xã hội, vô tình giúp sự kiện được viral một cách mạnh mẽ.

quảng cáo luxury roadshow của samsung

Đoàn xe di chuyển không quá nhanh để người đi đường có thể dễ dàng quan sát được

Chi phí để triển khai chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cho Samsung là khá cao vì quá trình thực thi phức tạp, phải book dàn xe cỡ lớn trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên với những gì mà nó đem lại thì mức phí này là hoàn toàn xứng đáng. Bằng chứng là càng ngày càng có nhiều nhãn hàng lựa chọn hình thức này để truyền thông như VinGroup, Decumar, mỳ Cung Đình…

>> Tham khảo thêm về dịch vụ quảng cáo ngoài trời hiệu quả của Unique Outdoor Advertising!

4. Unique Outdoor Advertising – Đơn vị đồng hành cùng Samsung triển khai chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cho Galaxy Note 9

Unique Outdoor Advertising rất hân hạnh được đồng hành cùng với Samsung trong suốt quá trình thực thi chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cho Galaxy Note 9, giúp cho khách hàng, đặc biệt là những tín đồ yêu công nghệ biết thêm thông tin về sự kiện này.

Unique hiện là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường cung cấp dịch vụ triển khai quảng cáo Luxury Roadshow. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất, giúp hình ảnh thương hiệu phủ sóng rộng rãi trên thị trường.

Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật những thông tin mới nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *