Nhằm quảng bá cho công nghệ trợ lái an toàn mới được ra mắt, Honda đã triển khai một chiến dịch quảng cáo trên xe đẩy siêu thị (Honda SENSING Cart) cực kì thông minh và độc đáo.
Chiến dịch này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba thương hiệu nổi tiếng: Honda, Isobar Malaysia và Dentsu, triển khai tại một siêu thị sầm uất ở Malaysia và được quay TVC quảng cáo mang tên “Sees What You Missed”.
Honda đã biến những chiếc xe đẩy mua sắm bình thường thành xe đẩy thông minh SENSING Cart, được triển khai trong một siêu thị lớn ở Malaysia. Xe đẩy thông minh có tính năng lái tự động nhờ bảng phát triển Arduino và hệ thống phanh của Rasberry Pi khi chuẩn bị va chạm với vật thể khác, kèm theo đó là chế độ cảm biến để tiến lên lượt tiếp theo khi thanh toán. Ngoài ra, chiếc xe đẩy còn được trang bị thêm camera và cảm biến tiệm cận để có sự điều hướng hiệu quả khi mua sắm.
Chiếc xe đẩy siêu thị thông minh giúp quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn
Nhìn tổng thể, chiếc xe đẩy thông minh Honda SENSING Cart không hề tiết lộ nhiều chi tiết về phần mềm của sản phẩm nhưng chúng ta có thể nhìn ra ngay được đây là một chiến lược quảng bá cho công nghệ Sensing cực kì thông minh của Honda vừa ra mắt năm ngoái, sở hữu những tính năng ưu việt như phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình di chuyển và cảnh báo làn đường.
Chiến dịch quảng cáo trên xe đẩy siêu thị SENSING Cart của Honda đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng khi đi siêu thị. Đa phần họ đều rất hài lòng về chiếc xe, đặc biệt là những hộ gia đình có con nhỏ đi cùng, khiến quá trình đi mua sắm được thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.
Ngài Liew Sanyen, giám đốc điều hành sáng tạo của Isobar Malaysia cho biết rằng, chiến dịch quảng cáo lần này với mục tiêu đưa công nghệ Honda Sensing đến gần hơn với những người tài xế, tuy nhiên thay vì những cách làm thông thường đã rất tẻ nhạt thì nó được thể hiện một cách độc đáo và gần gũi hơn rất nhiều.
Chiến dịch quảng bá cho Honda SENSING Cart còn được quay clip TVC và up lên trang Youtube của hãng, ngay lập tức thu hút hàng triệu lượt xem, vượt 190% mục tiêu mà hãng đã đề ra.
Cùng tham khảo về chiến dịch qua clip dưới đây nhé!
Clip TVC quảng cáo cho chiến dịch
Xứng danh là một thương hiệu về xe đẳng cấp thế giới, Honda chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng về những chiến lược truyền thông hiệu quả của mình!