Để truyền thông cho chiến dịch mới nhất của mình “Grab mỗi tuần – Bao la quà khủng”, Grab lựa chọn hình thức quảng cáo màn hình Led ngoài trời tại tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn (Ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng – Lê Trọng Tấn).
Mục lục bài viết
1. Vì sao Grab lựa chọn hình thức quảng cáo màn hình Led ngoài trời?
Grab là một trong những thương hiệu có những chiến dịch truyền thông thành công và luôn nắm bắt tốt các xu hướng quảng cáo mới mẻ. Lựa chọn quảng cáo màn hình Led vì đây là công nghệ quảng cáo ngoài trời hiện đại nhất và đem lại nhiều hiệu quả.
Quảng cáo tấm lớn ngoài trời (Pao, Billboard) ngày nay không chỉ dừng lại ở những hình ảnh đơn điệu nhàm chán được in trên chất liệu bạt Hiflex nữa. Với quảng cáo màn hình Led ngoài trời sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh đã đem đến làn gió mới cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của doanh nghiệp. Màn hình Led được đánh giá là xu hướng quảng cáo mới mẻ và đem lại nhiều hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng.
Với quảng cáo màn hình Led ngoài trời, bạn có thể dễ dàng phát quảng cáo theo nhiều định dạng, từ video cho đến hình ảnh động, trình chiếu silide ảnh. Tuy nhiên mình thấy với dạng ảnh động hoặc video sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng nhiều hơn
Như chúng ta đã biết, những hình ảnh chuyển động ở không gian lớn bao giờ cũng hấp dẫn và thu hút ánh nhìn người đi đường nhiều hơn so với những hình ảnh tĩnh của các loại hình quảng cáo truyền thống trước đây.
Quảng cáo màn hình Led ngoài trời đem đến cái nhìn trực quan, sinh động hơn cho khách hàng
Màn hình Led có ưu điểm hiển thị hình ảnh sắc nét, độ sáng cao giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với quảng cáo của doanh nghiệp.
Được thiết kế có thể chống ẩm, chống nước, chống nắng nên không bị các yếu tốt môi trường tác động trong quá trình công chiếu. hạn chế được sự hỏng hóc phải sửa chữa làm gián đoạn chiến dịch quảng cáo
Việc thay thế Maquette, Video khi quảng cáo màn hình Led ngoài trời cô cùng linh hoạt để phù hợp với từng chiến dịch trong các giai đoạn khác nhau
Thời gian chạy quảng cáo linh hoạt từ 1 tháng, 6 tháng, 12 tháng tùy theo thời gian triển khai chiến dịch.
2. Quảng cáo màn hình Led ngoài trời mang Grab đến gần và gần hơn nữa với khách hàng
Vị trí: Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn ( Ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng) – đối diện đại học Y Hà Nội.
Kích thước: 8,8 x 15,68 mét (gần 140 mét vuông)
Định dạng chạy: Video & ảnh, kích thước tiêu chuẩn: 16:9
Video quảng cáo màn hình Led ngoài trời của Grab được đặt tại vị trí đắc địa, có tầm nhìn thoáng đãng và rộng. Người đi đường từ các hướng của ngã tư đều có thể nhìn thấy quảng cáo.
TTTM Artemis – vị trí quảng cáo đắc địa với lưu lượng giao thông đông đúc vô cùng
Hơn thế nữa, ngã tư giao cắt giữa Trường Chinh – Lê Trọng Tấn – Tôn Thất Tùng là một trong những nút giao thông có mật độ phương tiện qua lại đông nhất Hà Nội, và gần như thời gian nào trong ngày cũng đông.
Một điểm cộng nữa là thời gian chờ đèn đỏ ở đây khá dài, giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm thương hiệu lâu hơn, ghi ấn tượng tốt hơn.
Công nghệ phát triển hiện đại đã cho ra nhiều giải pháp tốt cho lĩnh vực quảng cáo truyền thông. Có thể thấy rằng quảng cáo màn hình Led ngoài trời là một trong những xu hướng mới nhất hiện nay, hỗ trợ đắc lực các doanh nghiệp khi triển khai chiến dịch marketing trên diện rộng. Nhờ vào yếu tố sinh động, trực quan khi thể hiện hình ảnh quảng cáo mà cuốn hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt hiệu quả khi trình chiếu tại những nơi đông người có không gian rộng lớn.
Unique Outdoor Agency hân hạnh đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo màn hình Led của Grab. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình Led ngoài trời tại những vị trí đắc địa nhất.
Liên hệ ngay ngay Unique để được tư vấn chiến dịch tổng thể hiệu quả nhất