Nằm trong chuỗi hoạt động quảng cáo cho dòng sản phẩm mới ra mắt Samsung Galaxy S10+, mới đây hãng điện thoại đến từ xứ củ sâm đã tiếp tục gây sốt khi cho dựng các trạm sạc không dây miễn phí tại 10 điểm dừng xe buýt ở Singapore.
Ngày 20/2/2019, tại San Francisco (Mỹ), sự kiện Unpacked của Samsung đã ra mắt các dòng điện thoại mới nhất mang tên Galaxy Fold, Galaxy S10 line, Galaxy Buds, Galaxy Watch Active và Galaxy Fit. Trong khi đó, nổi bật lên là dòng máy Galaxy S10+ có màn hình “nốt ruồi”, cảm biến vân tay siêu âm, RAM 12GB, 3 camera sau và 2 camera trước, trở thành mục tiêu mới cho những người có sở thích về đồ công nghệ và chụp ảnh.
Vẻ ngoài hào nhoáng của dòng Samsung Galaxy S10+
Để đẩy mạnh việc quảng bá cho dòng điện thoại mới ra mắt này, vừa qua hãng Samsung đã bắt tay cùng với JCDecaux – một công ty truyền thông OOH của Singapore để lắp đặt 10 trạm sạc không dây tại các điểm dừng xe buýt trên đường Orchard và Khu trung tâm thương mại. Được biết, đây đều là những địa điểm luôn có rất đông người qua lại và dĩ nhiên rằng nhu cầu cần sạc pin của điện thoại của họ là cao hơn nhiều so với các khu vực khác.
Chỉ cần một cú chạm nhẹ, điện thoại của bạn đã được sạc đầy pin rồi!
Samsung đã đặt tên cho tính năng độc đáo và hữu ích này cái tên là “Wireless PowerShare” với tiêu chí “Charge up while you wait” (Tạm dịch: Sạc pin trong khi bạn chờ đợi). Khi bạn đang đứng chờ xe buýt, bạn có thể tranh thủ ngay khoảng thời gian đó để sạc điện thoại không dây một cách nhanh chóng trên trạm sạc, giúp tích trữ pin cho những hành trình tiếp theo. Và tất nhiên là, chỉ có những người đang sở hữu Samsung Galaxy S10+ mới có thể sử dụng tính năng này thôi nhé! Cực kì tiện lợi và hoàn toàn free!!!
Dựa vào tình hình thực tế khi mà Singapore là một quốc gia có tốc độ phát triển du lịch cực nhanh và có mức sống cao trên thế giới, không khó để nhận ra rằng dòng sản phẩm Galaxy S10+ của Samsung sẽ được đón nhận đáng kể tại đất nước này. Vì vậy, với số lượng 10 trạm sạc được bố trí đều tại những địa điểm sầm uất nhất sẽ giúp hãng tương tác trực tiếp với hàng triệu người tiêu dùng một cách gần gũi và dễ gây ấn tượng nhất, cho phép họ sử dụng tối đa các tính năng của sản phẩm.
Sự hợp tác giữa Samsung và JCDecaux không chỉ dừng ở một chiến dịch lần này. Trước đó, hãng đã kết hợp chạy quảng cáo trên các nền tảng khác tại các khu phức hợp mua sắm có tên ION Orchard và sân bay Changi tại Singapore để mở rộng thêm những điểm tương tác, tiếp cận ngoài trời hoàn hảo với khách hàng.
Nguồn: Advertisingvietnam.com